[Photo]MoscowMinorin :: #3

posted on 20 Apr 2010 18:09 by kuro-alter in Photos

ต่อจากนี่ย์ และ นี่ย์

[Photo]MoscowMinorin :: #1

[Photo]MoscowMinorin :: #2

มาต่ออีกเซ็ทแล้วครับ ฮ่าๆ โหลดโหดๆอีกเช่นเคย

วันนี้มีเป้าหมายก็คือไปเที่ยวตามสถานีรถไฟใต้ดินที่สวยๆ และก็ไปที่ตลาดกันครับ

วันนี้เลยเริ่มจากสถานี้ก่อนเลยครับ

อ่านไม่ออก (ฮา)

เข้ามาก็พบกับความอลังการแล้ว ดูบนเพดานนั่นสิ

หินอ่อน กระเบื้อง และอะไรต่างๆนาๆนี่ ดูหรูหราไฮโซสมกับรัสเซียที่ได้ชื่อว่ามีสถานีที่สวยที่สุดในโลกจริงๆ

ระหว่างจะเดินไปขึ้นรถไฟไปสถานีอื่น ได้เจอหนูมาวิ่งอยู่ด้วยล่ะ... หนูตัวเล็กๆ... ไม่ใช่หนูท่อแบบบ้านเรา

น่ารักเนอะ....

หลังจากนั่งไปแล้ว ลงไปอีกสถานี สถานีนี้ มีรูปปั้นด้วย

แผนที่ ดูยังไงก็ไม่ออกเพราะแม่งไม่มีภาษาอังกฤษ...

บรรยากาศบนรถไฟ ดูคลาสสิกดี

มาถึงอีกสถานี สถานีนี้ จะมีแต่รูปหล่อเต็มไปหมดเลย จะเป็นรูปของทหารในหน่วยต่างๆ

(หน่วยพยาบาล หน่วยรบ หน่วยไรก็ว่าไป)

จะมีรูปปั้นหมาที่จมูกมันจะไม่ดำ... สาเหตุมาจากเท่าเห็นมา ทุกคนที่ผ่านจะจับจมูกหมาตัวนี้กันทั้งนั้น

ซึ่งก็ไม่รู้เพราะอะไร อาจจะเป็นความเชื่ออะไรสักอย่างก็ได้....

จมูกมันเลยเงาแว๊บเป็นดังนี้ (หมามี2ฝั่ง จมูกเงาเหมือนกัน)

ตอนประตูจะปิดของสถานีนึง ไปเห็นสัญลักษณ์คอมมิวนิสต์(รึเปล่า) เลยถ่ายมาฝาก

ในที่สุดก็มาถึงสถานีจุดหมายปลายทาง เดินขึ้นบันไดระหว่างทางที่จะไปตลาด

สถานีใหญ่กว้างโอ่โถงมว๊าก

ระหว่างเดินไป เจอน้ำพุร้างๆ....

แบบพังๆก็มี

ที่เห็นเป็นหลังคาแคลมๆสีๆ เหมือนสวนสนุกนั่่นแหละคือจุดหมายปลายทาง

แผนที่ทาง (เหมือนสวนสนุกจริงๆแหละ...)

เข้าไป ไม่ได้ถ่ายร้านมาเลย (ฮา) ไปเจอหมาๆ นอนกลิ้งกันอยู่

นอนเล่นน่ารักดี

ขากลับก็ไปลงใต้ดินต่อ....

สถานีนี้นี่มัน... พระราชวังเลยทีเดียว....

ดูแชนเดอร์เลียร์นั่นสิ

ทองอร่ามไปทั้งสถานี......

รถไฟมาพอดี...

พอออกมาแล้วก็เดินทางกลับโรงแรมต่อ... ไปเจอรถเมพด้วย...

คนที่นี่ ไม่ว่ารถจะแพงขนาดไหนนี่ก็ไม่ค่อยดูแลเลย  = w =""

ขากลับได้ไปเดินแถวๆจตุรัสแดงอีกครั้ง เลยถ่ายๆมาอีก คงไม่เบื่อกันนะเนี่ย

ตอนกลางคืนไฟสวยมว๊าก

ขากลับเจอนี่ย์ด้วย ฮาๆ

สรุปก็หมดกับไปกับภาพเซ็ทนี้ย์ ฮาๆ

ปิดท้ายๆกันอีกนิดด้วยมิโนรินกับอาทิตย์อัสดง

ยังเหลือภาพที่จะต้องลงอีกประมาณ2เซ็ท จะให้ลงทีเดียวเลยมันคงจะเยอะเกินไปเปล่าๆเลยแยกๆกันลงไป

TO BE CONTINUED~!

ตึกกลางคืน น่าไปถ่ายรูปจัง

#5 By Xdax iPSP60 on 2010-04-21 16:17

โหว....พวกหลังคาสถานีรถไฟเค้าสวยๆทั้งนั้นเลยนะครับเนี่ย ดูแล้วเพลินไปเลยครับ

#4 By Copic on 2010-04-21 04:14

ท่านคุโระ ถ่ายหนูวิ่งทันด้วยอะ
ชอบรูปมิโนรินรูปแรกมากๆเลย >,<

#2 By Lord_Kaho on 2010-04-20 21:52

ไฟตอนกลางคืนสวยมากเลยค่ะ
เหมือนเมืองนี้ไม่หลับนอนกันเลยทีเดียว big smile
ภาพตอนโมนิริน หันหน้าไปมองพระอาทิตย์สวยมากเลยค่าcry

#1 By Niko on 2010-04-20 21:32